วิธีสมัคร ZOOM Cloud Meetings บน PC

วิธีสมัคร Zoom Cloud Meetings บน PC

1. ดาวน์โหลดโปรแกรม zoom ที่เว็บไซต์ https://zoom.us/download จากนั้น ดับเบิ๊คลิ๊กที่ไฟล์
ZoomInstaller.exe เพื่อทำการติดตั้งโปรแกรม


2. ถ้าเราติดตั้งเสร็จแล้วจะมีโปรแกรมเด้งขึ้นมาให้เราเลือกเข้าใช้งาน ได้เลย หรือถ้ายังไม่มีบัญชี เราก็คลิกสมัครได้เลย ตามรูปด้านล่าง ครับ


3. ขั้นตอนการสมัคร ก็จะมีด้วยกัน 3 แบบ แล้วแต่เราว่าจะเลือกแบบไหน ในส่วนนี้ผมขอเลือกสมัครโดยใช้บัญชีของ facebook เพราะง่ายดี เราก็เลือกที่หัวข้อ สุดท้ายเลยครับ



4. ขั้นตอนนี้ ให้ใส่ วันเ/ดือน/ปี เกิด ของท่าน แล้ว คลิก ต่อ



5. ถึงขั้นตอนนี้ก็ให้เราคลิกเลือก สร้างบัญชีได้เลย


6. จากนั้นก็จะสามารถเข้าใช้งานโปรแกรมได้เลยครับ


เด่วในบทความถัดไปผมจะ มาแนะนำการตั้งค่าใช้งานเบื้องต้น ว่าต้องตั้งค่าอย่างไรบ้าง ครับผม

        โปรแกรม Zoom Cloud Meeting เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการเรียนการสอนและการประชุมแบบออนไลน์ รองรับ ระบบปฏิบัติการทั้ง Windows, และ Android สามารถประชุมร่วมกันได้จำนวนมาก 
แต่ก็มีข้อจำกัดในเวอร์ชั้น ฟรี

         แพคเกจ Basic (ฟรี)
  • ลงทะเบียนฟรี
  • มีผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 100 คน
  • ไม่จำกัดการประชุมแบบ 1 ต่อ 1
  • จำกัดเวลาการประชุมกลุ่มไว้แค่ 40 นาที
  • ไม่จำกัดจำนวนการประชุม
  • สนับสนุนการทำงานออนไลน์
  • คุณภาพวิดีโอแล้วเสียงเป็นแบบ HD

สอบถามปัญหา เรื่องงานซ่อม คอมพิวเตอร์ ติดต่องานซ่อม เขตในเมืองอุบลราชธานี **โทรเลย 063-787-1225 ช่องทางการติดต่อ FB : BornComputer Line ID : borncomputer IG : borncomputer Twitter : borncomputer Youtube : borncompute
เพิ่มเพื่อน Line




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น